Mr Negative

Mr Negative

Martin Li เป็นคนจีนแผ่นดินใหญ่ เขาตั้งใจลักลอบเข้าอเมริกาอย่างผิดกฏหมาย แต่เรือที่เขามานั้นจริงๆเป็นเรือที่จะนำพวกผู้อพยพไปขายเป็นแรงงานทาส ขณะที่เข้าใกล้ชายฝั่งนิวยอร์ค เรือเจอพายุอย่างแรงทำให้เรือล่มและ Martinเป็นคนเดียวที่รอดมา Martin จึงตั้งใจเก็บเงินสร้างตัวขึ้นมาเพื่อช่วยคนที่พบชะตากรรมเหมือนเขา

 

แต่จริงๆแล้ว Martin ไม่มีตัวตนจริง Mr Negative จริงๆเป็นหนึ่งในผู้ค้าทาส ได้สร้างบุคลิคนี้ขึ้นมา โดยขโมยชื่อมาจากหนึ่งในคนที่ตายบนเรือเพื่อลบประวัติชั่วเก่าของเขา

เขาได้ถุกจับทดลองยา(ครั้งเดียวกับที่ Cloak and Daggerโดน) และได้พลังมาจากตอนนั้น ยานี้ยังได้ทำให้เขามีสองคนในร่างเดียว Martin Liผู้ใจบุณ และ Mister Negative ผู้ที่ต้องการครอบครองอนาจักรอาชญากรรมในนิวยอร์ค โดยเริ่มจาก China Town

ความตั้งใจครอบเมืองนี้ทำให้เขาต้องปะทะกับทั้งKing Pin และ The Hood รวมถึง Spider-man และ Venomด้วย

Mr Negative มีพลังdark force ซึ่งสามารถทำให้เขาแปลงร่างกลับไปมาจาก Martin Li ไปเป็น Mister Negativeได้ นอกจากนั้นเขายังมีพลังเหนือคนธรรมดาและสามารถสู้กับ Spider-manได้

พลังของเขายังสามารถถ่ายเทลงวัตถุต่างๆทำให้มันมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นเพื่อใช้เป็นอาวุธ

เขายังสามารถใช้พลังCorrupting Touch ของเขาเปลี่ยนนิสัยคนดีให้การเป็นคนเลวได้ โดยผู้ที่โดยพลังนี้จะเปลี่ยนสีเป็นเนกาทีฟของตัวเอง(เหมือนฟิลม์รูปก่อนล้าง) Spider-manเคยโดนพลังนี้ไปทำให้เขากลายเป็นลูกน้องของMister Negative ไปชั่วคราว

ขณะเดียวกัน Martin Liก็มีพลัง Healing touchที่สามารถรักษาคนได้ และพลังนี้ทำให้venom เปลี่ยนเป็น anti-venomด้วย


และเขายังมีกลุ่มลูกสมุนที่ใช้ชื่อว่า Inner Demonคอยข่มขู่คนทั่วไปด้วย

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑